WEBSITE LIÊN KẾT

Tài nguyên dạy học

Dự báo thời tiết




Sách cho Thầy và Trò

Hỗ trợ trực tuyến

Tin tức

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Toi_Chet_Hay_Chon_Toi_Voi_Cay_Dan_Ghi_Ta__Beat_2.mp3 12a2_hoan_thien.mp3 Con_ga.flv IMG_20130208_141905.jpg My_Loc_que_em__Nam_Dinh_Artist_1.mp3 IMG_00693.jpg IMG_0068.jpg IMG_00662.jpg IMG_00711.jpg IMG_00672.jpg IMG_9495.jpg IMG_9493.jpg IMG_9509.jpg IMG_9527.jpg IMG_9500.jpg IMG_9532.jpg IMG_9506.jpg IMG_9517.jpg IMG_0056.jpg 12F_my_loc_20102013__YouTube.flv

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Truyền hình trực tuyến

    Xem Tivi Online

    Truyện cười

    Danh ngôn

    Báo cáo Tập huấn Elearning- Quách Tấn Ngọc ( Cục trưởng cục CNTT)

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: nam chung suu tam
    Người gửi: Trần Nam Chung (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:16' 07-05-2010
    Dung lượng: 5.5 MB
    Số lượt tải: 92
    Số lượt thích: 0 người
    ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
    TRONG NGÀNH GIÁO DỤC
    HƯỚNG ĐẾN MỘT NỀN GIÁO DỤC ĐIỆN TỬ
    3/2010
    Quách Tuấn Ngọc
    Cục trưởng Cục CNTT
    qtngoc@moet.edu.vn
    Research indicates that digital technologies are well integrated in the lives of students today, and that the integration of these technologies in schools contributes to improving the quality of teaching and promoting student achievements.
    Tầm nhìn:
    CNTT là chìa khoá cho giáo dục thế kỷ 21
    ICT – The Key to Education
    in the 21st Century (Israel)
    CNTT là chìa khoá cho giáo dục thế kỷ 21
    ICT – The Key to Education in the 21st Century
    The use of ICT, both at home and at school, improves student achievements (TIMSS 2007)
    Integration of technological tools in teaching mathematics improves student achievements (Report on the State of Mathematics in the American Education System, 2008)
    Setting up “smart classrooms” and integrating digital content in teaching and learning:
    Increases teacher and student motivation
    Improves the quality of teaching
    Promotes student achievements
    (Report on the Impact of Technology in Education, Becta (UK), 2007)
    Bối cảnh
    Công nghệ thông tin (sau đây viết tắt là CNTT) là công cụ đắc lực hỗ trợ đổi mới phương pháp giảng dạy, học tập và hỗ trợ đổi mới quản lý giáo dục, góp phần nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng giáo dục. Phát triển nguồn nhân lực CNTT và ứng dụng CNTT trong giáo dục là một nhiệm vụ quan trọng có ý nghĩa quyết định sự phát triển CNTT của đất nước.
    Năm học 2008 – 2009 đã được chọn là “Năm học đẩy mạnh ứng dụng CNTT, đổi mới quản lý tài chính và xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
    Có nhiều Công nghệ mới, hiện đại hơn rất nhiều
    Đặc điểm
    Triển khai trong toàn ngành: đến tất các sở giáo dục và đào tạo, tất cả giáo viên, sinh viên, học sinh. Lấy học sinh và giáo viên là đối tượng phục vụ. (có thể cả phụ huynh ?).
    Phát triển các dịch vụ công, các hệ thống thông tin, nội dung thông tin để chia sẻ dùng chung, nhằm tiết kiệm công sức, chi phí và thời gian.
    Kế hoạch tổng thể
    1. Tổ chức chuyên trách và Chỉ đạo
    a) Cục CNTT
    b) Đơn vị chuyên trách
    c) Văn bản chỉ đạo
    2. Mạng giáo dục EduNet
    a) Kết nối Internet
    b) EduNet data center
    c) E-mail
    d) Video, web and audio conference
    e) Thông tin: website giáo dục
    3. Công nghệ giáo dục
    a) Tích hợp ICT vào các môn học
    b) eLearning / M-Learning / U-Learning
    c) Lớp học ảo và giáo dục suốt đời
    d) Phát triển nội dung số
    e) Học liệu (tự làm hoặc mua)
    f) Thi và kho bài giảng điện tử
    4. Tin học hoá quản lý giáo dục và e-gov
    a) CSDL, dịch vụ công
    b) Chính phủ điện tử tại Bộ
    c) EMIS
    d) Quản lý trường học
    e) SMS nhắn tin và liên lạc với phụ huynh
    5. Phát triển nguồn nhân lực CNTT
    a) Kế hoạch tổng thể Master Plan
    b)Chương trình và Môn tin học
    c) Đào tạo giáo viên
    d) Chuẩn kiến thức và kĩ năng

    6. Chương trình máy tín học đường
    220 USD
    PC b) LAN c) LCD/Plasma…
    7. Phần mềm - Software
    Mã nguồn mở - Open source
    8. Mô hình trường học điện tử E-School model
    Kế hoạch tổng thể ứng dụng
    CNTT trong ngành giáo dục
    Kiện toàn tổ chức chỉ đạo và quản lý ứng dụng CNTT trong toàn ngành.
    Xây dựng các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn triển khai ứng dụng CNTT.
    Xây dựng hệ thống đơn vị công tác chuyên trách về CNTT trong ngành.
    Thiết lập hạ tầng kết nối mạng giáo dục tới tất cả các cơ sở giáo dục.
    Thiết lập Trung tâm điều khiển mạng giáo dục.
    Liên lạc qua Internet: email theo tên miền riêng, cho mọi giáo viên, học sinh
    Liên lạc tương tác qua mạng: Họp qua mạng, học qua mạng
    Hệ thống thông tin: websites
    Ứng dụng CNTT trong công tác chỉ đạo, điều hành, hỗ trợ ra quyết định của lãnh đạo (xếp lịch công tác của lãnh đạo, quản lý công văn đi/đến, gửi công văn qua email…).
    Hệ thống thông tin quản lý giáo dục và các cơ sở dữ liệu giáo dục.
    Tin học hoá quản lý tại các cơ sở giáo dục: hệ thống quản lý trường học.
    Ứng dụng CNTT hỗ trợ đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy. Công nghệ e Learning. Tích hợp CNTT trong các môn học.
    Ứng dụng phần mềm mã nguồn mở.
    Đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về CNTT.
    Mô hình trường học điện tử
    Các văn bản chỉ đạo toàn ngành
    http://vanban.moet.gov.vn
    Chỉ thị 55/2008/CT-BGDĐT ngày 30/9/2008 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về tăng cường giảng dạy, đào tạo và ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành giáo dục giai đoạn 2008-2012.
    Văn bản số 9772/BGDĐT-CNTT kí ngày 20/10/2008 Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2008 – 2009.
    Quyết định số 7310/QĐ-BGDĐT kí ngày 30/10/2008 Ban hành Quy định về tổ chức và hoạt động của Website Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    Quyết định 698/QĐ-TTg ngày 1/6/2009 phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển nguồn nhân lực CNTT
    Kiện toàn tổ chức chỉ đạo
    và quản lý toàn ngành
    Cấp Bộ: Cục CNTT được Thủ tướng kí QĐ thành lập 7/2007
    Cấp Sở: Có đơn vị chuyên trách, mô hình Phòng CNTT (hoặc ghép)
    Các trường học phổ thông: Cần có giáo viên dạy tin học và cán bộ chuyên trách ít nhất tốt nghiệp TCCN.
    Các trường đại học, cao đẳng: Khoa, bộ môn CNTT còn có Trung tâm tin học, trung tâm thông tin.
    Xây dựng, tuyển chọn và cung cấp miễn phí
    các phần mềm quản lý giáo dục
    Phần mềm quản lý trường học
    Phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu
    Phần mềm quản lý thi phổ thông
    Phòng họp ảo
    Phòng đàm thoại
    Phần mềm e-Learning Adobe Presenter
    Phần mềm e-Learning Lecture Maker
    Phần mềm quản lý thư viện trường phổ thông
    Hệ thống website các Sở, các trường học …

    Kết nối Internet băng thông rộng
    phát triển mạng giáo dục Edunet
    và các dịch vụ công về giáo dục
    Mạng giáo dục EduNet được hình thành nhằm:
    Thiết lập hệ thống hạ tầng kết nối mạng giáo dục toàn quốc, kết nối tất cả các cơ sở giáo dục qua đường Internet băng thông rộng.
    Phương án kết nối đến các cơ sở giáo dục ở vùng sâu, vùng xa.
    Thiết lập hệ thống email cho toàn ngành.
    Phát triển hệ thống thông tin giáo dục trên website.
    Xây dựng các ứng dụng, dịch vụ công, các nguồn tài nguyên trong giáo dục trên tinh thần chia sẻ, dùng chung, miễn phí.
    Lễ khởi công Mạng giáo dục
    25/9/2008
    giữa Bộ GD&ĐT và Viettel
    Viettel cam kết tài trợ miễn phí modem, rải cáp và thuê bao hằng tháng mãi mãi
    Đối tượng: tất cả các trường mẫu giáo, mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục, các phòng giáo dục và đào tạo, các trường dạy nghề (tổng cộng khoảng gần 40.000 trường).
    Khi nối xong, trị giá tượng trưng: 20 triệu USD/năm hay 1 tỉ đồng/ngày.
    Nối cáp quang 4 Mbps miễn phí đến các Sở. Chỉ tính tượng trưng 1,22 triệu đ/tháng cho đường quốc tế.
    Giảm 70% giá thuê kênh riêng, nối cáp quang đến các trường ĐH, CĐ.
     Đưa vị trí ứng dụng CNTT trong giáo dục sang trang.
    Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Nguyễn Thiện Nhân:
    “Ngày hôm nay 25/9 là ngày lịch sử của ngành giáo dục, ngày lịch sử của ngành CNTT nước nhà”.

    Thư viết nhân ngày 20/11/2008: Chia sẻ sâu sắc với sự nghiệp trồng người của dân tộc, Tổng Công ty Viễn thông quân đội đã quyết định từ năm học 2008-2009 cho phép tất cả các trường phổ thông của cả nước kết nối và sử dụng Internet miễn phí để hiện đại hoá việc dạy và học, việc quản lý nhà trường. Sáng kiến của mỗi thầy cô giáo sẽ trở thành tài sản quý giá của toàn ngành để phát triển, khó khăn của mỗi trường sẽ được toàn ngành và cả nước biết và chia sẻ, mỗi học sinh, sinh viên có thể đối thoại, trao đổi thông tin bình đẳng với hàng triệu người trên thế giới. Đó là nhờ đưa Internet vào nhà trường miễn phí. Rất hiện đại và cũng rất Việt Nam.
    E-mail
    @Moet.gov.vn cho cán bộ cơ quan Bộ
    @moet.edu.vn cho toàn ngành, từ 10/2007
    Chỉ thị: Mỗi giáo viên, học sinh cần có e-mail theo tên miền của cơ sở giáo dục
    Kinh nghiệm: Khai thác nền gmail của Google.
    Miễn phí, giá trị 20 USD/account, với 25 triệu giáo viên và học sinh  giá trị tương đương 500 triệu USD.
    Không lo spam, virus, đảm bảo bí mật.
    Dung lượng ổ cứng: 7,2 GB  cực lớn.
    Quản trị dễ dàng.
    Các trường, Sở đang triển khai tích cực như
    @ ctu.edu.vn có 50000 account của ĐH Cần Thơ, ĐHBK-HN
    @hanoiedu.vn, @yenbai.edu.vn …
    Cục CNTT hỗ trợ và hướng dẫn.
    Ích lợi e-mail thống nhất
    Thông tin liên lạc
    Thông tin tuyên truyền
    Diễn đàn trao đổi, cộng tác
    Chuyển phát văn bản cho toàn ngành
    Vanphong.So@moet.edu.vn
    Giamdoc.So@moet.edu.vn
    Hieutruong.DH@moet.edu.vn

    Mới có: Chỉ thị 34 của Thủ tướng kí 12/2008 về sử dụng email
    Bước đột phá về
    hệ thống họp và đào tạo qua mạng
    Bộ GD và ĐT đi tiên phong, có đủ cả ba loại:
    Video conference: Họp tuyển sinh 12/2004
    Web conference
    Audio conference

    Chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ
    Web conference
    Chỉ cần webcam
    http://hop.edu.net.vn
    http://hop.edu.net.vn/moet
    Có thể họp và đào tạo qua mạng
    Vô cùng đơn giản khi sử dụng, tiện lợi
    Nối đến các trường học,
    Nối cả thế giới
    Tiếng qua mạng không tốt (cả thế giới bị lỗi)
    Đào tạo từ xa qua mạng, bảo vệ luận án qua mạng, tập huấn cán bộ
    Hoặc camera Pan/Tilt/Zoom nối qua USB
    Các chức năng của web conference
    Trình chiếu powerpoint
    Kênh hình video: người giảng bài
    Kênh tiếng (voice, sound)
    Cửa sổ trao đổi qua gõ phím (Chatting room)
    Thăm dò dư luận, bỏ phiếu (Polling, Vote)
    Bảng trắng để vẽ, viết …
    Chia sẻ màn hình các ứng dụng
    Truyền tệp (file transfer)
    Cộng tác, làm việc chung
    Diễn đàn trao đổi
    Kiểm tra kiến thức bằng thi trắc nghiệm

    Các ứng dụng
    Họp nhóm, họp giao ban
    Dạy học từ xa, online
    Bảo vệ luận án từ xa
    Mời giáo viên quốc tế giảng bài
    Trao đổi kinh nghiệm
    Thăm dò dư luận
    Tiếp xúc khách hàng
    31/12/08: Họp giao ban trực tiếp với 63 Sở
    Thi giáo viên dạy giỏi qua web
    Sở An Giang tổ chức
    Audio conference
    Đàm thoại đa bên
    Nhiều người họp qua đàm thoại
    Quay vào 1 số điện thoại,
    04 62 78 78 50
    19001563 giá nội vùng
    Quay số phòng họp 345# (thí dụ)
    Bộ GD&ĐT: hiện có 4 đường E1 ISDN = 120 đường thoại, chuẩn bị đầu tư 960 đường
    Không hạn chế số lượng đàm thoại qua Internet VoIP
    Chất lượng âm thanh cực tốt


    Audio conference
    Hội nghị đàm thoại
    Ngồi bất cứ đâu cũng họp được, thủ trưởng ngồi trên xe ô tô, sân bay …
    Họp giao ban trực tiếp giữa Sở và các trường
    Dùng điện thoại có loa ngoài
    Có thể họp với tất cả các điểm cầu là các phòng giáo dục
    So sánh đánh giá
    các mô hình họp qua mạng
    Điều quan trọng:
    Cục CNTT, Bộ Giáo dục và Đào tạo có thể chia sẻ cho các đơn vị, cơ quan cùng dùng chung hệ thống web conference, audio conference
    Liên hệ: hotro@moet.edu.vn
    Hoặc qtngoc@moet.edu.vn
    Đội ngũ giáo viên phổ thông
    Thử hỏi: Nếu mở các lớp bồi dưỡng (chuyên môn, chính trị…), mỗi lớp 100 người thì hết
    Thử hỏi …???
    Bao nhiêu lớp ? 2800 lớp cho THCS cho một khoá học chuyên đề.
    Thời gian đi lại ? 1 ngày đi, 1 ngày về
    Thời gian ngồi lớp ? 3 ngày – 5 ngày ?
    Tổng thời gian 5 ngày *28.000 = 140.000 ngày
    Có đủ thầy đi truyền giảng không ? 1 khoá học:
    1 thầy đi giảng liên tục: Hết 38 năm !!! Oh !

    Còn bây giờ ? Về nguyên lí: 1 thầy giảng hết 3 ngày, không cần đi đâu hết.
    Soạn bài mất 1-2 tháng: OK.
    Tiền thầy, thuê máy tính, nước, khách sạn … hết 280 tỉ
    Lãng phí thời gian do hiệu ứng bão hoà
    Hệ thống website của Bộ GD&ĐT
    Nguồn tài nguyên giáo dục, học liệu
    www.moet.gov.vn và www.edu.net.vn

    http://diendan.edu.net.vn Diễn đàn giáo dục
    http://en.moet.gov.vn Trang tiếng Anh của Bộ
    http://thi.moet.gov.vn Cổng thông tin thi và tuyển sinh
    http://el.edu.net.vn Cổng thông tin học điện tử (e-learning)
    http://vanban.moet.gov.vn Văn bản qui phạm pháp luật và điều hành
    http://ebook.moet.gov.vn Thư viện giáo trình điện tử 400 gt và 7,5 triệu lượt tải
    http://hoithao.moet.gov.vn Trang Thông tin phục vụ Hội nghị
    http://hop.edu.net.vn Hệ thống web conference
    http://khcn.moet.gov.vn Khoa học công nghệ
    http://thietbi.moet.gov.vn Thiết bị giáo dục
    http://www.ocw.vn Học liệu mở
    http://gdcn.moet.gov.vn Vụ Giáo dục chuyên nghiệp
    http://kiencotruonghoc.moet.gov.vn Chương trình kiên cố hóa trường học, lớp học...
    http://itmart.moet.gov.vn Chợ Công nghệ và Thiết bị trực tuyến
    http://vayvondihoc.moet.gov.vn Tín dụng học sinh, sinh viên
    http://daotaotheonhucau.moet.gov.vn Đào tạo theo nhu cầu xã hội

    Cổng thông tin thi và tuyển sinh http://thi.moet.gov.vn
    Một cơ sở dữ liệu quốc gia đầy đủ về thông tin thi và tuyển sinh của tất cả các trường ĐH, CĐ, TCCN, DN
    Giúp hằng năm 1 triệu thí sinh tra cứu mọi thông tin theo ngành, nghề, lãnh thổ, loại trường …
    Giúp các trường đăng kí chỉ tiêu online  dịch vụ hành chính công loại 3
    Triển khai cho thí sinh đăng kí hồ sơ online.
    Chỉ thị Bộ trưởng yêu cầu các trường cập nhật thông tin online.
    Email tuyển sinh thống nhất: BanTS.BKA@moet.edu.vn
    Kết quả của ứng dụng CNTT trong tuyển sinh
    Phổ điểm
    Bản đồ Việt Nam theo kết quả thi
    Phát hiện gian lận thi cử
    So sánh hai kì thi tốt nghiệp THPT và thi tuyển sinh đại học, CĐ
    Hệ thống thông tin quản lý giáo dục
    Phần mềm quản lý học sinh
    E-Learning
    E-Learning
    Giáo án theo nghĩa truyền thống, lesson plan
    Bài trình chiếu: Powerpoint
    Bài giảng điện tử e-Learning
    Công nghệ tiên tiến trên thế giới
    Hợp chuẩn quốc tế SCORM, AICC…
    Online và off-line trên CD
    Đồng bộ hay tương tác tức thời (như chat)
    Không đồng bộ (như email).
    E-Learning phục vụ:
    Đào tạo trực tuyến, đáp ứng cho cả chính qui và giáo dục thường xuyên
    đào tạo từ xa qua mạng,
    giáo dục thường xuyên,
    học tập suốt đời,
    tự học, cá nhân hóa việc học
    Học mọi nơi, mọi lúc, mọi thứ cần
    Tạo cơ hội bình đẳng trong học tập
    Một số công cụ
    Trình chiếu: Zoho Show http://www.zoho.com , www.280slides.com, Wondershare PPT2Flash Professional
    Tạo bài giảng Authoring tools: Presenter …
    Mô phỏng: ScreenToaster, Captivate, CamStudio, DemoCreator
    Đánh giá: Hot Potatoes, Qedoc Quiz Maker, Articulate QuizMaker …
    Lớp học ảo như Adobe Connect, Wiziq
    Quản lý khóa học LMS như Moodle
    Các công cụ blog: www.blogger.com
    E-Learning
    2 hệ công cụ chính:
    Authoring tools: công cụ soạn bài giảng điện tử như Adobe Presenter, Adobe Captivate, MS Producer, MS LCDS…
    LMS- Learning Management System - Hệ thống quản lý đào tạo như Moodle, Adobe Connect, BlackBoard, WebCT…
    Adobe Presenter
    e-Learning thật là đơn giản !
    Tích hợp plug-in vào Powerpoint quen thuộc
    Chuẩn e-Learning SCORM, AICC
    Dễ sử dụng, mọi giáo viên đều có thể làm
    Xuất ra CD, pdf, Adobe Connect
    Có thể giảng online qua Adobe Connect
    Còn có Articulate Presenter
    Lecture Maker và Teaching Mate
    Hệ thống multimedia authoring tool
    Tích hợp nhiều công cụ
    Hệ thống website quản lý e-Learning cho các trường: Teaching Mate Academy do Hàn Quốc tặng
    Các cấp độ ứng dụng khác nhau
    Hàn Quốc, Malaixia, Mông cổ…
    E-Learning với Adobe Connect
    Microsoft Mathematic
    Cuộc thi E-Learning
    MOET chủ trì tổ chức cùng Quỹ Laurence S.Ting,
    Giải thưởng lớn: 5.000.000.000 đ
    Mỗi năm, mỗi giáo viên đóng góp 1 bài giảng điện tử  sẽ có 1 triệu bài giảng.
    Đưa lên mạng giáo dục qua Adobe Connect, qua hệ thống LMS riêng như Moodle, Teaching Mate Academy…
    Trổ tài thiết kế tình huống sư phạm, lấy người học làm trung tâm
    Mỗi giáo viên cần có 1 webcam
    Website e-Learning trên
    http://thi-baigiang.moet.gov.vn
    Tương lai: Từ e-Learning
    đến M-Learning và U-Learning
    M-Learning
    E-Learning với các thiết bị di động
    Trong đó có PMP (Personal Media Player) và Mobile phone.
    Tuy nhiên laptop với truy cập wireless và tablet PC thì thuộc loại e-Learning, không thuộc M-Learning’s.
    Không có LMS(Learning Management System) trực tiếp nối được với các thiết bị di động.
    Vì vậy các nội dung cần chuyển đổi vảo thiết bị di động.
     
    U-Learning
    Hệ thống giáo dục tiên tiến dựa trên hệ thống có sẵn E-Learning và thiết bị liên quan.
    Học tập qua nhiều kiểu nội dung với các thiết bị số khác nhau trong trường học, ở nhà hay ở bất cứ chỗ nào nhờ có hệ thống quản lý học tập được tích hợp.
    Người học có thể học nhiều loại nội dung, ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.
    U-Learning sẽ làm thay đổi cách nhìn nhận về nội dung, thiết bị, hệ thống và ngay kể cả quan niệm về giáo dục.
    Xóa bỏ sự lạc hậu nhờ CNTT
    Digital divide
    Hướng tới tạo cơ hội học tập cho tất cả mọi người, mọi vùng
    3G để kết nối băng thông rộng đến vùng hẻo lánh, khó khăn.
    3G để cung cấp M-Learning, U-Learning
    Phần mềm mã nguồn mở
    Chủ trương của Chính phủ
    Xu hướng của quốc tế
    Open Office 3.0 rất tốt
    Hệ điều hành Ubuntu, Asianux
    Moodle trong e-Learning
    Thông tư 08 kí ngày 1/3/2010
    Mô hình trường học điện tử
    Trang thiết bị CNTT và mạng. Có phòng học PC, máy chiếu, multimedia.
    Kết nối Internet băng thông rộng.
    Website có đầy đủ nội dung phong phú.
    Cyber classroom, phòng học ảo, họp, dạy học online
    Hệ thống email riêng cho mỗi giáo viên, học sinh
    Tin học hóa quản lý và điều hành: học bạ điện tử
    Đội ngũ chuyên trách ứng dụng CNTT
    Giáo viên có đủ năng lực ứng dụng CNTT, tích hợp CNTT vào môn dạy học.
    Hệ thống bài giảng điện tử e-Learning
    Thư viện số
    Chốt lại: Nhớ gì ???
    Hàng ngày cần xem
    www.moet.gov.vn
    http://vanban.moet.gov.vn
    http//thi.moet.gov.vn
    http://ebook.moet.gov.vn
    www.edu.net.vn/media
    Diendan.edu.net.vn mục eLearning, ICT
    Đăng ký sử dụng email @moet.edu.vn


    Wireless Internet
    Remote control room for e-classrooms
    Digital Library
    e-Auditorium
    e-Classroom
    Studio for e-learning
    Mobile e-classroom
    Students in remote places
    Server
    Internet
    ICT utilized
    Remote conference room
    E education system
    Broadband Network
    Equal educational opportunity for people
    Development of IT industry
    Education Network
    Integrated education information system
    e-learning system
    Cyber University
    Distance education
    Job training
    Life-long education
    Administration
    Counseling
    Expected Effects
    State-of-the-art IT Solutions
    Save time and money
    Refurbished legal system
    Chốt lại là mô hình nT
    Tiền (vấn đề đầu tiên – tiền đâu).
    Cần Tiền nhưng chưa đủ để thành công. Không thể ỷ thế có tiền mà làm được.
    Quyết định thành công là bởi còn có:
    Trí tuệ,
    Tầm,
    Technology (Công nghệ)
    Tiết kiệm Thời gian và Tiền của
    Tư vấn để đi nhanh, đi đúng
    Tâm huyết
    Chân thành cám ơn


    Cám ơn quý vị
     
    Gửi ý kiến

    Nam Định mình ơi!